CEO Danh Thị Tho – Lập nghiệp từ hai bàn tay trắng và bài học thành công cho những ai luôn cố gắng vươn lên  

0
39

CEO Danh Thị Tho là cô gái trẻ thuộc thế hệ 9X, sinh ra và lớn lên ở tỉnh Bạc Liêu – vùng đất miền Tây sông nước hữu tình, đậm đà và chấn chất của một vùng quê cuối cùng của đất nước. Vùng quê nghèo gắn liền với cuộc sống của những con người một nắng hai sương đã sinh thành và nuôi nấng nên một người phụ nữ trẻ không chỉ cần cù chịu khó mà còn là minh chứng sáng cho tấm gương dám vượt lên mọi hoàn cảnh để làm giàu chính đáng.

Trải qua nhiều công việc khác nhau và đặc biệt là thời gian 3 năm lăn lộn, kiếm sống bằng việc kinh doanh buôn bán nhiều thương hiệu mỹ phẩm khác nhau. Cũng từ đó, niềm đam mê kinh doanh bùng cháy, chị khát khao muốn tạo cho riêng mình một thương hiệu mỹ phẩm có tiếng tại thị trường Việt Nam. Ba năm học tập, mày mò, nghiên cứu, cùng với kinh nghiệm trong kinh doanh, chị đã thành công với các dòng mỹ phẩm mang thương hiệu TS Beauty và thành lập Công ty Công ty TNHH Xuất nhập khẩu TS Beauty tại thành phố Hồ Chí Minh. CEO Danh Thị Tho đã minh chứng cho tấm gương của những cô gái trẻ dám vượt lên mọi hoàn cảnh, mọi số phận để làm giàu một cách chân chính, làm đẹp cho mình, cho đời và giúp hàng triệu chị em phụ nữ cùng các bạn trẻ tìm kiếm cơ hội kinh doanh cho riêng mình trong thời đại công nghệ 4.0.

Lập nghiệp từ hai bàn tay trắng

Tốt nghiệp Cao đẳng Y tế Bạc Liêu nhưng Danh Thị Tho chọn cho mình con đường kinh doanh online với nhiều dòng mỹ phẩm khác nhau trên thế giới. Ban đầu, chị chỉ bán các sản phẩm nhỏ cho người quen, sau đó xây dựng hệ thống lớn mạnh. Quá trình kinh doanh mỹ phẩm, chị vừa tìm tòi, học hỏi để biến ước mơ thành hiện thực: là có riêng một thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình.

Niềm đam mê kinh doanh và sứ mệnh chăm sóc sắc đẹp đã thôi thúc chị luôn phải tìm tòi và phấn đấu mỗi ngày. Nhiều đêm chị đã không ngủ được, với những suy nghĩ làm thế nào để có thêm tiền chi tiêu, làm thế nào để thoát cuộc sống vất vả? Làm thế nào để thành công trong kinh doanh và thực hiện những dự định ấp ủ luôn ở trong đầu.

Những câu hỏi cứ hiện hữu, khiến cho chị lại càng thêm động lực. Chị suy nghĩ rằng “Tuổi trẻ cần hành động quyết liệt với những ước mơ và sáng tạo của mình” để sau này không phải hối hận vì những năm tháng tuổi trẻ sống hoài sống phí… Để rồi với bao cố gắng từ cơ duyên, tới quyết định và hành động giúp chị có được thành công vang dội như ngày hôm nay. Đó là sự ra đời của Công ty Công ty TNHH Xuất nhập khẩu TS Beauty và thương hiệu kem dưỡng da Body ST Beauty được nhiều khách hàng yêu mến và tin dùng vì hiệu quả dưỡng da trắng mịn, hồng hào lại rất an toàn của sản phẩm.

Vượt qua thử thách để vươn tới thành công

Khi chị Tho quyết định thành lập Công ty TNHH Xuất nhập khẩu TS Beauty và phát triển thương hiệu chủ lực kem Body ST Beauty ra thị trường đó là khoảng thời gian rất khó khăn đối với chị. Vì sao đó là một thử thách khó khăn? Thứ nhất, thương hiệu ST Beauty còn quá mới mẻ trong vô vàn thương hiệu mỹ phẩm khác đã có chỗ đứng trên thị tường. Mặt khác, thị trường mỹ phẩm Việt nói chung chưa đủ sức cạnh tranh với các thương hiệu nổi tiếng từ lâu đời trong và ngoài nước, huống chi là một thương hiệu mới mẻ như TS Beauty. Thứ hai là khâu marketing để bước đầu đưa sản phẩm mới đến với người tiêu dùng cũng như tạo hệ thống phân phối lớn mạnh trên thị trường.

Nhưng những khó khăn đó không làm chị chùn bước. Chị tâm niệm rằng, chất lượng sẽ làm nên thương hiệu và chính những trải nghiệm hiệu quả từ khách hàng sẽ giúp sản phẩm gây được tiếng vang và tạo hiệu ứng khi ra đời.

Quả thực, phương châm kinh doanh của chị đã không hề sai hướng, chính chất lượng của sản phẩm chủ lực kem Body ST Beauty khi tung ra thị trường, sau 3 tháng đã nhận được phản hổi tốt từ người tiêu dùng. Khách hàng đã sử dụng sản phẩm mang lại hiệu quả và hệ thống phân phối của Công ty TNHH Xuất nhập khẩu TS Beauty ngày càng lớn mạnh, phát triển rộng rãi khắp cả nước. Những khó khăn trong bước đầu kinh doanh đã được CEO Danh Thị Tho cũng với hệ thống của công ty cùng nhau vượt qua. Cái đầu nhạy bén của tuổi trẻ luôn thúc dục chị phải bước tới, dám nghĩ và dám làm để đưa thương hiệu ST Beauty ngày càng lớn mạnh.

Tại sao một thương hiệu mới như ST Beauty lại nhanh chóng được khách hàng đón nhận? Đó chính là một bí quyết trong kinh doanh của CEO Danh Thị Tho. Từ từ phát triển từng sản phẩm một và ưu tiên chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Do đó, quá trình sản xuất Kem Body ST Beauty được chú trọng từ khâu chuẩn bị nguyên liệu, nghiên cứu thành phần đến công nghệ sản xuất.

Kem Body ST Beauty được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên bằng công nghệ hiện đại, giúp dưỡng ẩm da, thẩm thấu tối đa đến 90% vào da, giúp dưỡng da trắng mịn, hồng hào sau một tháng sử dụng. Đặc biệt, kem có mùi thơm dễ chịu, lưu hương lâu trên da, thẩm thấu nhanh và không bị bết rít trên da. Do đó, các dưỡng chất thấm sâu từ bên trong da, giúp da trắng mịn, chống lão hóa, ngăn ngừa nhăn da hiệu quả làm mịn da một cách tự nhiên nhất.

Điều đặc biệt là chính sự trải nghiệm của khách hàng và sự đồng hành tận tâm của các nhà phân phối đã đưa thương hiệu Kem Body ST Beauty có chỗ đứng trong giới mỹ phẩm như ngày hôm nay. Đó cũng chính là niềm vui để Tho mỗi ngày một cố gắng hơn trong công việc kinh doanh và tạo ra các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp cho mọi người.

Bài học thành công cho những ai luôn cố gắng vươn lên

Các bạn thấy đấy, nếu Tho không có sự quyết tâm, sự cố gắng vươn lên trong cuộc sống và kinh doanh, thì sẽ không có ST Beauty như ngày hôm nay. Có thể nói bản thân Tho đã thoát nghèo và vươn lên làm giàu chính đáng bằng chính sức lực của mình cùng với sự hỗ trợ của gia đình, anh em, bạn bè và đội nhóm. Từ một người với hai bàn tay trắng, giờ đây chị đã bước đầu gây dựng thương hiệu Mỹ phẩm ST Beauty ngày càng lớn mạnh. Cuộc sống của Tho giờ đây đã đầy đủ hơn, chi tiêu thoải mái hơn, có tiền giúp đỡ ba mẹ, anh chị em. Tho đã tự chủ về tài chính, tự chủ về thời gian, làm những gì mình yêu thích. Chị cho rằng phụ nữ phải làm chủ được cuộc sống của mình, phương châm “bán hàng là bán sự trung thực”, bán lợi ích, sản phẩm thật cho khách hàng và làm việc từ tâm. Đó chính là bí quyết mà CEO 9X Danh Thị Tho đã áp dụng để thành công trong suốt quãng đường kinh doanh online và “truyền lửa” cho toàn hệ thống.

Những thành công bước đầu với thương hiệu ST Beauty được mọi người đón nhận, Tho rất trân trọng điều này và luôn cố gắng vì khách hàng. Thời gian tới, kế hoạch của Tho là phát triển mạnh mẽ Thương hiệu Mỹ phẩm ST Beauty nói chung, đẩy mạnh dòng kem dưỡng trắng da body ST Beauty và cho ra đời nhiều sản phẩm chăm sóc sắc đẹp khác. Các bạn chờ và ủng hộ cho những kế hoạch và dự định của Tho nhé.

Với mong muốn đem Mỹ phẩm Việt đến với khách hàng xa hơn rộng hơn, và tạo điều kiện cho các bà mẹ đang nuôi con nhỏ có thêm nguồn chi tiêu, CEO bản lĩnh Danh Thị Tho vẫn liên tục tuyển thêm thành viên gia nhập ngôi nhà chung ST Beauty. Bạn không cần vốn, được tạo môi trường kinh doanh để có thu nhập ổn định, được tiếp xúc, trau dồi kiến thức với các bạn trẻ và vươn lên làm giàu chân chính. Hệ thống của ST Beauty luôn gắn kết, giao lưu, thân thiện và sẵn sàng sẻ chia mọi khó khăn để giúp những ai đam mê kinh doanh online có được thu nhập như mong muốn.

Bạn là sinh viên, nhân viên văn phòng, mẹ bỉm sữa muốn tìm công việc làm thêm hay đơn giản muốn kiếm thêm thu nhập có thể liên hệ với CEO Danh Thị Tho qua Facebook: https://www.facebook.com/thithoa.danh hoặc số điện thoại: 09728383 38.

Tạp chí Sắc Đẹp chúc cho CEO trẻ Danh Thị Tho luôn bản lĩnh, sức khỏe để thực hiện nhiều dự án thành công trong thời gian tới.

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here