CEO&Founder Lê Khánh Yến – Hành trình thử thách từ số “âm” đến thương hiệu mỹ phẩm riêng của mình

0
566

“Ở đời này không có con đường cùngchỉ có những ranh giới, điều cốt yếu là phải có sức mạnh để bước qua những ranh giới ấy”. Có lẽ hơn ai hết CEO&Founder Lê Khánh Yến là người trải qua và thấu hiểu được điều này một cách sâu sắc nhất. Nhìn trang cá nhân luôn tràn đầy năng lượng, những chia sẻ đầy lạc quan và nụ cười hạnh phúc bên gia đình nhỏ của chị, ít người được đoạn đường chông gai mà chị đã từng phải vượt qua. Hành trình của CEO Khánh Yến – người sáng lập thương hiệu làm đẹp CORA SKIN đang làm mưa làm gió thị trường mỹ phẩm Việt – từ thử thách số âm đến ngày hôm nay là hành trình truyền cảm hứng cho rất nhiều chị em phụ nữ.

Sinh ra và lớn lên tại huyện Thường Tín, một huyện cửa ngõ thủ đô Hà Nội nơi tập trung nhiều làng nghề đã giúp Khánh Yến được rèn luyện giao tiếp và mạnh dạn từ nhỏ. Là chị cả trong một gia đình có ba chị em, Khánh Yến thừa nhận điều này tôi luyện bản tính trách nhiệm và dẫn đầu của chị. Xuất thân trong một gia đình bình thường, công việc ổn định, chị có một cuộc hôn nhân giản dị như bao người khác. Cứ nghĩ rằng cuộc sống cứ thế ổn định trôi qua, nhưng số phận quyết định đặt ra cho chị những thử thách nghiệt ngã ở chỗ rẽ bất ngờ nhất.

Nghĩ lại về hành trình đã qua, người phụ nữ kiên cường này vẫn còn rất nghẹn ngào. Hành trình làm mẹ của một người phụ nữ vốn dĩ đầy mạo hiểm và gian nan một lần thì đối với chị là gấp mấy lần. Bốn lần mang thai nhưng chỉ ở lần thứ tư chị mới giữ được thiên thần nhỏ của mình. Những ngày mang thai, sức khỏe xuống dốc, chị tâm sự “lúc đó chị chỉ nằm trên giường, bị cách ly hoàn toàn với bên ngoài”. Niềm vui có con còn chưa trọn vẹn thì ở thai kỳ tháng thứ bảy, bố chị bị chẩn đoán ung thư. Bản thân còn không thể tự chăm sóc mình, chị hoàn toàn không có điều kiện chăm sóc bố. Kinh tế hoàn toàn phụ thuộc vào chồng, chị chẳng thể hỗ trợ được về mặt kinh tế phụ gia đình. Sự day dứt đó vẫn còn đọng lại mãi sau khi bố chị qua đời 7 tháng sau.

Hai năm tiếp diễn với những trận ốm đau liên miên của con gái cộng thêm công việc không có sự đột phá về tài chính. Đã có lúc chị mất phương hướng trên con đường phía trước, chẳng lẽ chị cứ tiếp tục sống như vậy hay sao. Nhưng dường như một Lê Khánh Yến QUYẾT ĐOÁN và MẠNH MẼ chưa bao giờ mất đi, chỉ là chị đang tạm quên đi thế mạnh đã làm nên chính mình. Trong lòng chị, tâm trí chị luôn thôi thúc bởi suy nghĩ: Muốn một điều khác biệt !!! Và phải hành động trước tiên là quyết định “dám” một lần bứt phá của Lê Khánh Yến – cũng là bước ngoặt đánh dấu cho những thành công sau này của chị

Có lẽ cũng không mấy người phụ nữ trên đời quyết liệt như Khánh Yến. Quyết tâm gửi lại cô con gái nhỏ nhờ bên nội chăm sóc, người phụ nữ này quay trở lại Hà Nội, bắt tay vào làm việc. Trong những ngày tháng đó, chị chợt hiểu ra, “muốn tiền đi lên thì chí phải đi lên”. Dần dần nhờ định hướng đúng đắn tập trung vào phát triển bản thân, bước ra khỏi vùng an toàn, Lê Khánh Yến đã tìm được đam mê và sứ mệnh của mình. Nhờ đó mà chị dần hình thành cho mình mục tiêu và lấy lại tinh thần nhiệt huyết trên con đường tương lai phía trước.

Quá trình vận dụng những bài học được vào thực tiễn của bản thân chính là thách thức lớn nhất đối với chị trong công cuộc xây dựng mục tiêu hạnh phúc chị đặt ra cho mình “Tự chủ về tài chính và tự do về thời gian đấy chính là hạnh phúc”. Chị hiểu để đạt những “điều mình chưa bao giờ có thì phải làm những điều chưa bao giờ làm”. Và thương hiệu mỹ phẩm CORA SKIN ra đời như thể một duyên phận nhiệm màu cùng với một phiên bản Lê Khánh Yến tốt hơn.

Là một người phụ nữ nhạy cảm với cái đẹp và bản lĩnh của một doanh nhân trước thị trường sôi động của thị trường làm đẹp, với khả năng huấn luyện bài bản hệ thống kinh doanh hoàn thiện, CEO Khánh Yến nhìn thấy những cơ hội vàng trong kinh doanh mỹ phẩm online. Từng có thời gian đảm nhiệm vị trí CEO của nhiều công ty, chị hiểu được hai yếu tố quan trọng nhất để làm nên thành công của một thương hiệu chính là chất lượng sản phẩm và hệ thống kinh doanh. Có thể nói CORA  SKIN chính là toàn bộ tâm huyết của chị.

Về sản phẩm, CORA SKIN lấy slogan “nắm giữ thanh xuân” với dòng mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên, ưu tiên dùng nguyên liệu tự nhiên an toàn cho da và sức khỏe mà vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất. Sản phẩm hiện giờ đang được thị trường ưa chuộng và thường xuyên cháy hàng đó là “Mặt nạ màng khóa trắng Cora Mask” thích hợp dưỡng da, làm chậm quá trình lão hoá, giúp phái nữ luôn trẻ đẹp như thời thanh xuân. Vì hiểu được chất lượng chính là bí quyết giữ chân khách hàng tốt nhất nên chị Yến luôn nỗ lực để sản phẩm của mình đảm bảo được uy tín. Hàng loạt kế hoạch chuyển giao công nghệ với các nước châu Âu, Hàn Quốc,… sắp tới đây thể hiện tầm nhìn xa và chiến lược dài dạn của chị.

Ngoài mục đích lưu giữ nét đẹp thanh xuân cho chị em phụ nữ, chị cũng chia sẻ “Khi tôi quyết định sáng lập ra CORA SKIN, kim chỉ nam là tạo ra một hệ thống, một cộng đồng kinh doanh TỬ TẾ, kinh doanh đúng ĐẠO ĐỨC”. Là một phụ nữ, là vợ, là mẹ, chị cũng từng ở trong hoàn cảnh tưởng chừng bế tắc nhất, hơn ai hết chị khao khát có thể xây dựng được một hệ thống lớn mạnh, giúp phụ nữ nhận được nhiều giá trị lớn lao hơn không phải chỉ dừng lại ở việc có thêm một công việc để làm, một sản phẩm để kinh doanh.

Vì vậy, môi trường làm việc Khánh Yến tạo ra đã trở thành hình mẫu của kinh doanh online. Chị muốn những người phụ nữ ấy cùng nhau trở nên xinh đẹp, bản lĩnh, giàu có, được tôn trọng, được yêu thương và hạnh phúc. Với lối suy nghĩ cao cả và nguồn năng lượng tích cực như thế, chị như một thỏi nam châm có thể cuốn hút những người ở gần chị. Câu chuyện chị có thể thu hút được 13 Nhà phân phối lớn khi sản phẩm còn chưa ra mắt thị trường, cách mà chị có thể bình thản cân bằng cuộc sống và công việc, và đặc biệt là cách chị tạo cho mỗi thành viên trong hệ thống của mình đều vươn lên mạnh mẽ sẽ trở thành câu chuyện truyền cảm hứng nhiều nhất.

Hiện tại Khánh Yến cho biết chị hoàn toàn hài lòng với cuộc sống riêng của mình. Chị đã có điều kiện chăm lo gia đình, cho bản thân tốt hơn. Chị cũng cảm thấy hạnh phúc khi hệ thống của mình đang phát triển. Trong tương lai chị muốn mở rộng hệ thống, thị trường từ 34 tỉnh thành lên 63 tỉnh thành với số lượng hơn 5.000 thành viên. Nhiều số phận có thể tìm được cho mình hướng đi tốt đẹp hơn. Hành trình từ số âm cho đến lúc tự tạo ra một thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình của CEO Khánh Yến chính là minh chứng rõ ràng nhất của câu nói “Chính bạn mới là người viết nên câu chuyện cuộc đời mình”.

Công Ty cổ phần CHIVADO Việt Nam

Hotline: 0983.96.5665

        Website: http://coraskin.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/coraskin/

Facebook: Lê Khánh Yến (https://www.facebook.com/lekhanhyen.cora)